เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับเลือกโดยพนักงาน ลูกค้า บริษัทฮีโน่มอเตอร์เซลส์ และสังคม (The Dealer of Choice) เป็นเลิศในการให้บริการแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยเรามีช่างเทคนิคที่มีทักษะระดับสูงและประสบการณ์มากกว่า 40 ปี พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย สำหรับให้บริการท่านอย่างครบวงจร แบบ One Stop Service และเราได้มีการพัฒนาเพื่อเพิ่มคุณภาพการบริการให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
บริการ Quick Service รวดเร็วทันใจ ประหยัดเวลา ใช้เวลาภายใน 60 นาที ในการเช็คระยะ 1,000 กม. 20,000 กม. 40,000 กม. 80,000 กม. และ 100,000 กม. เท่านั้น เฉพาะการเปลี่ยนถ่ายของเหลว และเช็คความเรียบร้อยของตัวรถ (ไม่รวมงานซ่อมเพิ่มเติม) เพียงลูกค้านัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า
บริการซ่อมนอกสถานที่โดย Mobile Service เพื่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เพียงลูกค้าติดต่อเข้ามาทางเรา เราพร้อมที่จะไปบริการให้ท่านถึงที่ ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และในเขตจังหวัดชลบุรี
รวมภาพความประทับใจ ที่บริษัท มิตซุย บุซซัน ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มุ่งมั่นพัฒนาทักษะ ของบุคลากรภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการขาย อะไหล่ และบริการ ให้มีความรู้ ความสามารถ เพื่อให้มีทักษะในการให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ ได้รวบรวมภาพบางส่วนเพื่อให้เห็นถึงศักยภาพและความสำเร็จของพนักงานที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันที่จัดขึ้นโดย บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งนอกจากรอยยิ้มในการบริการลูกค้าแล้ว รางวัลที่ได้รับ ถือเป็นการรับประกันถึงการบริการที่ดีเยี่ยมของพนักงาน ที่พร้อมจะให้บริการทุกท่านอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการเข้ารับบริการ ว่าจะได้รับการบริการที่ดี จากผู้เชี่ยวชาญและมีความชำนาญเฉพาะด้านอย่างมืออาชีพ
รางวัลจาการแข่งขัน TS Contest 2021 รวม 3 ประเภท ได้แก่
รางวัลชนะเลิศ ประเภท : ช่างเทคนิคชำนาญการ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภท : ที่ปรึกษาบริการ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประเภท : Mr. Sawasdee Service (ที่ปรึกษาด้านบริการภาคสนาม)
รางวัลจาการแข่งขัน TS Contest 2019 รวม 3 ประเภท ได้แก่
รางวัลชนะเลิศ ประเภท : ช่างเทคนิคชำนาญการ
รางวัลชนะเลิศ ประเภท : ที่ปรึกษาการขาย
รางวัลคะแนนรวมยอดเยี่ยม ประเภท ขาย บริการหลังการซ่อม และอะไหล่
รางวัลจาการแข่งขัน CS Contest 2015 รวม 3 ประเภท ได้แก่
รางวัลชนะเลิศ ประเภท : ช่างเทคนิคชำนาญการ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประเภท : พนักงานอะไหล่
รางวัลคะแนนรวมยอดเยี่ยม ประเภท ขาย บริการหลังการซ่อม และอะไหล่
รางวัลจาการแข่งขัน CS Contest 2009 รวม 4 ประเภท ได้แก่
รางวัลชนะเลิศ ประเภท : ช่างเทคนิคชำนาญการ
รางวัลชนะเลิศ ประเภท : พนักงานอะไหล่
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประเภท : ที่ปรึกษาการขาย
รางวัลคะแนนรวมยอดเยี่ยม ประเภท ขาย บริการหลังการซ่อม และอะไหล่
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ Cookies policy และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ Cookie settings